Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

- Khi có thắc mắc, hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, hàng hóa kinh doanh hoặc bất kỳ khiếu nại, thắc mắc nào trong quá trình hoạt động khách hàng liên hệ với Công ty qua các hình thức sau:

  • Trực tiếp gặp Bộ phận chăm sóc khách hàng tại các Chi nhánh gần nhất.
  • Gọi điện thoại
  • Gửi email     

- Thông tin liên lạc để tiếp nhận, giải quyết thắc mắc, khiếu  nại của người tham gia bán hàng đa cấp:

 

  • Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

Địa chỉ tiếp nhận: Lô XN 23, khu công nghiệp Đại An, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0220.3555789

Hòm thư điện tử: tiens.cskh@gmail.com 

 

  • Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội

Địa chỉ tiếp nhận: Tầng 1,2 tòa nhà CT3 Vimeco, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024-22250600-số máy lẻ 152

Hòm thư điện tử: tiens.cskh@gmail.com 

 

  • Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh Công ty TNHH Thiên Sư Việt Nam

Địa chỉ tiếp nhận: Tầng 3 tòa nhà Phú Nhuận Plaza số 82 Trần Huy Liệu, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0238-9914960- số máy lẻ 002, 003

Hòm thư điện tử: tienshochiminh@gmail.com

 

Bước 2: Giải quyết

- Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp, Công ty sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

- Trường hợp khách hàng gọi điện thoại đến phòng chăm sóc khách hàng, nếu nội dung khách hàng yêu cầu mà phòng chăm sóc khách hàng có thể phản hồi ngay thì sẽ trả lời trực tiếp cho khách hàng nội dung phản ánh. Trường hợp chưa thể trả lời ngay sẽ tiếp nhận thông tin và chuyển bộ phận liên quan để phản hồi khách hàng trong vòng 48h.

- Trường hợp liên hệ trực tiếp hoặc gửi email, ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được emailcủa khách hàng, Công ty sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh. Và trong vòng 48h Công ty sẽ có thông tin trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) và/ hoặc gửi Thư mời đến khách hàng – để trực tiếp làm việc, giải quyết khiếu nại, phản ánh.

Lưu ý:

- Trong email hoặc Phiếu tiếp nhận vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan. 

- Việc giải quyết khiếu nại sẽ tuân theo quy tắc hoạt động của công ty.